• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Nguyễn Phan Gia Khánh Chàng Trai Trẻ Đến Từ Hà Nội Thành Công Trong Lĩnh Vực Dịch Vụ Facebook

Nguyễn Phan Gia Khánh là một trong Top những người làm dịch vụ tận tình với công việc và được khá nhiều người biết đến qua mạng xã hội Facebook.


 Ở thời điểm hiện tại, chàng trai này cực kì thành công trên lĩnh vực tăng tương tác,hỗ trợ bán hàng online, chạy quảng cáo, Marketing cách làm việc rất uy tín và nhanh gọn. Chàng trai 2006 – Nguyễn Phan Gia Khánh được biết là chàng trai trẻ hiện đang sinh sống và làm việc tại mãnh đất hội tụ nhận tài – Hà Nội, tuy còn khá trẻ tài năng của anh đã được khẳng định qua Facebook. Để muốn kiếm thêm thu nhập và có thêm 1 số kỹ năng thì anh đã học hỏi và cố gắng không ngừng để hiện tại đã trở thành một người có kinh nghiệm dày dặn trên MXH nói chung và Facebook nói riêng. Nhờ làm việc uy tín, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc được Trọng đặt lên hàng đầu nên anh đang thu hút lượng lớn sự tin tưởng từ khách hàng. 

        Hiện nay việc kinh doanh online đã trở nên rất phổ biến với xu thế tất yếu, đặc biệt là mạng xã hội Facebook – kênh bán hàng được cho là hiệu quả nhất tính đến thời điểm hiện tại.Tuy nhiên đa số người bán chỉ có thể bán được cho người quen, bạn bè… Chính vì vậy các Dịch vụ Facebook ra đời như một giải pháp hữu hiệu để các shop quảng bá sản phẩm, thúc đẩy phát triển mạng lưới kinh doanh. Mặt khác hàng triệu người dùng Facebook cũng có thể tiếp cận người bán một cách thuận lợi và dễ dàng hơn bao giờ hết. Chàng Trai Trẻ được giới trẻ biết bởi khả năng mày mò và tìm hiểu những lỗ hổng mà Facebook nói chung và mạng xã hội nói riêng để lộ, và từ đó Chàng trai đã hỗ trợ và giúp đỡ được rất nhiều người trên mạng xã hội.

       Ở ngưỡng tuổi 17, trong khi nhiều bạn bè đồng trang lứa còn đang loay hoay không xác định được mục tiêu của mình thì Nguyễn Phan Gia Khánh đã gặt hái được nhiều thành công trong ngành IT Marketing Facebook. Bất cứ ai khi tiếp xúc, nói chuyện với anh đều cảm nhận được sự kiên trì, nỗ lực và tinh thần ham học hỏi, vượt khó hiếm thấy ở người trẻ tuổi. Mảnh đất Hà Nội từ bao đời nay được gọi với tên thân thương “xứ sở hiếu thuận”. Tuổi thơ trôi qua nhanh chóng, cho đến năm 14 tuổi, anh theo học ngành công nghệ thông tin. Có lẽ, tuổi 17 đây được xem là bước ngoặt lớn, khơi nguồn cho những thành tựu sau này của Nguyễn Phan Gia Khánh. Ngay từ những ngày đầu khi sống tại quê nhà, chàng trai giàu nghị lực này đã tự học cách trải nghiệm ở nhiều lĩnh vực khác nhau để có thêm kiến thức và có thêm nguồn thu nhập phụ giúp bố mẹ sống ở nhà. 

       Chàng trai bản lĩnh – Nguyễn Phan Gia Khánh , anh có thể nói là một tấm gương tiêu biểu cho một thế hệ trẻ năng động, không gục ngã hay đầu hàng trước số phận mà sẵn sàng đương đầu để từ từ gặt hái những trái ngọt - những thành quả vô cùng ngọt ngào và tuyệt vời. Với tài khoản Facebook khá nhiều người theo dõi tạo nên cho mình 1 thương hiệu riêng trong giới kết hợp với sự làm việc uy tín, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc nên anh ấy đang thu hút lượng lớn sự tin tưởng từ khách hàng.

      Trong tương lai, anh dự định sẽ phát triển mạnh mẽ các công cụ hỗ trợ người dùng Facebook an toàn tiện lợi nhất để hỗ trợ người dùng. Hi vọng rằng anh sẽ luôn thành công trong công việc cũng như các dự định sắp tới của mình.

Tin liên quan