• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Nguyễn Xuân Phương - Chàng Trai Trẻ Sinh Năm 2006 Đến Từ Hà Nội Thành Công Trong Lĩnh Vực Dịch Vụ Facebook

Nguyễn Xuân Phương là một trong Top những người làm dịch vụ tận tình với công việc và được khá nhiều người biết đến qua mạng xã hội Facebook. Ở thời điểm hiện tại, chàng trai này cực kì thành công trên lĩnh vực tăng tương tác,hỗ trợ bán hàng online, chạy quảng cáo, Marketing cách làm việc rất uy tín và nhanh gọn.

Nguyễn Xuân Phương được biết là chàng trai thế hệ 2006 hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội, tuy tuổi đời còn trẻ nhưng tài năng của anh đã được khẳng định qua facebook. Học ngành marketing online, để tự lo cho bản thân, kiếm thêm thu nhập hàng ngày, Phương đã bắt đầu sự nghiệp của mình với sự nổ lực, một đầu óc đầy chất xám cùng với sự ủng hộ và giúp đỡ của nhiều anh chị và anh em nổi tiếng trong giới showbiz ( Diễn Viên , Đạo Diễn , Hoa Hậu, Các Game thủ… Cho đến các ca sĩ ) , MMO… Sau một thời gian dài thử thách, anh chàng đã bén duyên với ngành nghề hiện tại. 




Khó đến như vậy nhưng chàng trai Xuân Phương đã đáp ứng được tất cả những điều đó: Hội tụ những kiến thức cần thiết, xây dựng một chuỗi các chiêu thức truyền thông, một lộ trình dài nhằm giúp cho khách hàng tăng like, tăng người theo dõi, tăng bình luận, tăng người xem livestream, tăng like Fanpage… và tất nhiên đều mang lại giá trị thật


Hiện tại Xuân Phương hỗ trợ tất cả các dịch vụ liên quan đến Facebook như bảo mật tài khoản chống hack, tăng tương tác bán hàng, tăng like, tăng người theo dõi, khôi phục lại mật khẩu, tài khoản đã mất …..

Trong tương lai, Phương dự định sẽ phát triển mạnh mẽ các công cụ hỗ trợ người dùng Facebook an toàn tiện lợi nhất để hỗ trợ người dùng. Hi vọng rằng Phương sẽ luôn thành công trong công việc cũng như các dự định sắp tới của mình.


Tin liên quan