• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Trương Văn Lộc Chàng Trai Trẻ Đến Từ Mảnh Đất Quan Họ Là Ai ?

 Sở hữu gương mặt điển trai cùng thần thái cuốn hút, nam sinh Bắc Ninh đang nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.


Trương Văn Lộc sinh năm 2007 tại Bắc Ninh. Sở hữu gương mặt điển trai cùng thần thái cuốn hút, nam sinh được nhiều người biết đến với vai trò là một KOL, model, quảng cáo cho các sản phẩm, Brands.

Theo chia sẻ của 10X: " Ngoài học tập em còn đang theo đuổi ngành mẫu ảnh. Thời gian đầu gia đình không ủng hộ vì sợ̣ công việc ảnh hưởng đến học tập và những lời miệt thị, xúc phạm từ cộng đồng mạng. Nhưng những khó khăn giúp em có thêm động lực phát triển bản thân hơn nữa."


Nổi tiếng trên mạng xã hội với lượng người theo dõi hơn 2.000 người trên Facebook đã giúp anh chàng phát triển thêm về mẫu ảnh, quảng cáo các thương hiệu, pr sản phẩm và mở rộng các mối quan hệ mới.

Bên cạnh đó, Văn Lộc tâm sự: " Công việc ban đầu tuy mới lạ, nhưng qua thời gian không ngừng học hỏi và tích lũy kinh nghiệm, em đã trở nên hoàn thiện, và công việc giúp em tự chăm sóc bản thân, phụ giúp gia đình và mua những món đồ mình thích."


Theo đuổi đam mê, Văn Lộc luôn cố gắng trau dồi từng ngày, luôn học tập tích lũy kinh nghiệm từ những người khác. Hot boy cũng chia sẻ:" Thành công lớn nhất của con người là biến đam mê thành thu nhập."


Hiện tại, anh chàng đang cố gắng hoàn thành tốt chương trình học và phát triển bản thân trong lĩnh vực mẫu ảnh. Chúc cho Văn Lộc thành công với đam mê của mình. Hãy cùng đón chờ và ủng hộ cho anh chàng này nhé!



Tin liên quan