• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Nguyễn Diệp Linh lên hot search??? - Khiến bao người đổ điếng vì nàng

 Nguyễn Diệp Linh "hút" gần 110.000 người theo dõi trên nền tảng Facebook và Instagram. Nàng hot girl này nhận được sự quan tâm và yêu mến của mọi người nhờ vào nét đẹp trong sáng và vóc dáng chuẩn đẹp của mình. Hiện tại, cô đang theo học ngành Tài chính doanh nghiệp. 

Nhắc đến sự lựa chọn nghề nghiệp, Diệp Linh chia sẻ : Tôi đã lâu đã nuôi dưỡng đam mê về lĩnh vực tài chính. Sự tỉ mỉ luôn là một phần của bản tính của tôi, và tôi luôn khuyến khích người khác phải tìm hiểu và học hỏi. Dù có những thách thức, nhưng sự hạnh phúc và niềm vui khi được học những điều mình yêu thích vẫn luôn hiện diện trong trái tim tôi.

Tôi luôn dốc hết sức mình để đạt được mục tiêu mà mình đặt ra, bất kể học gì. Mỗi ngành nghề đều mang đến những khó khăn và thử thách riêng, nhưng điều quan trọng là tôi luôn nghiêm túc rèn luyện, chăm chỉ và không ngừng nỗ lực để mở rộng vốn kiến thức của mình. Đối với tôi, học tập không bao giờ là một hành trình kết thúc, bởi vì tri thức là vô hạn so với sự hiểu biết của con người.


Nổi tiếng từ những năm học trung học, Diệp Linh bén duyên với công việc KOL và là người mẫu ảnh tự do. Với công việc này, cô có một khoản thu nhập, đồng thời cũng là môi trường để rèn luyện bản thân và trau dồi thêm các kỹ năng mềm.
Sở hữu một lượng tương tác ổn định trên mạng xã hội, nhưng Diệp Linh đã quyết định dừng công việc làm KOL để tập trung cho việc học. Cô chia sẻ: "Tôi muốn phát triển và hoàn thiện bản thân mình trước. Nếu chỉ làm KOL vì ngoại hình, tôi sẽ không trụ lại được trong ngành khi có sự đào thải diễn ra khá nhanh. Tôi không nuối tiếc khi quyết định từ bỏ công việc có vẻ lấp lánh này, bởi vì tôi muốn dồn hết tâm trí và năng lượng vào việc học hành, để trở thành phiên bản tốt nhất của bản thân.
Với quyết định dừng công việc làm KOL để tập trung vào việc học, Diệp Linh đã thể hiện sự quyết tâm và sự chú trọng đến việc phát triển bản thân. Chắc chắn, quãng thời gian tới sẽ là một chặng đường đầy thách thức và cơ hội cho cô để hoàn thiện kỹ năng và kiến thức trong lĩnh vực tài chính. Với niềm đam mê và sự kiên trì của mình, không khó để thấy Diệp Linh sẽ tiếp tục đạt được những thành công lớn trong tương lai.

Tin liên quan